Quy định đổi trả hàng

Tại MUBADA.VN, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Với tiêu chí đem lại những trải nghiệm tốt nhất cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm tại MUBADA, MUBADA cam kết cho bạn đổi trả các sản phẩm thời trang nếu bạn cảm thấy không phù hợp, mặc không đẹp, không thích… Bạn vui lòng xem kỹ các quy định đổi trả hàng tại MUBADA.VN

  1. Các trường hợp đổi trả hàng

– Trường hợp 1: Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển (sai sản phẩm, sai màu, sai khích thước, sản phẩm bị bong tróc, rách…). Bạn hoàn toàn có thể trả hàng mà không mất bất kỳ một chi phí nào.

– Trường hợp 2: Sản phẩm bạn không thích, cảm thấy không vừa ý, bạn hoàn toàn có thể trả hàng. Bạn vui lòng thanh toán phí ship 2 lần cho bưu điện: một lần chuyển đi và một lần chuyển về.

  1. Điều kiện đổi trả sản phẩm.

– Sản phẩm phải còn mới, chưa qua sử dụng, chưa giặt ủi, chưa bị dơ bẩn.

– Nếu là sản phẩm điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị.

– Còn nguyên tem, nhãn mác, bao bì và hộp sản phẩm có in mã sản phẩm của MUBADA.

– Khi nhận sản phẩm bạn vui lòng kiểm tra thật kỹ về màu sắc, kích thước, chất lượng. Nếu sản phẩm bị lỗi, bạn vui lòng liên hệ ngay với MUBADA qua hotline 0871.09.89.79 trong vòng 2 ngày để đề nghị trả hàng theo trường hợp 1. Quá thời gian này MUBADA sẽ không thể hỗ trợ bạn các vấn đề đổi trả.

– Khi nhận sản phẩm nếu bạn cảm thấy không thích và muốn trả hàng theo trường hợp 2, bạn vui lòng liên hệ với MUBADA qua hotline 0871.09.89.79 trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Quá thời gian này MUBADA sẽ không thể hỗ trợ bạn các vấn đề đổi trả.

  1. Các sản phẩm không hỗ trợ đổi trả

– Đồ lót

– Đồ bơi

– Đồ ngủ

– Vớ, legging, quần tất

– Các sản phẩm tặng kèm, giảm giá.

  1. Quy trình đổi trả tại Mubada

– Bước 1: Bạn gọi điện đến hotline hỗ trợ: 0871.09.89.79,  gặp nhân viên MUBADA và đề nghị trả hàng hoặc hoặc gửi mail về cskh@mubada.vn (Sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về)

– Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

+ Họ tên & số điện thoại đặt hàng

+ Mã số đơn hàng

+ Tên hoặc mã sản phẩm

+ Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

+ Nhu cầu cần hỗ trợ: thông báo rõ trường hợp trả hàng (1 hay 2).

– Bước 2: Các bạn gửi sản phẩm qua đường bưu điện cho MUBADA theo địa chỉ: 766/30-32, Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM

– Bước 3: Sau khi MUBADA nhận được sản phẩm từ bạn:

+ Nếu bạn trả hàng theo trường hợp 1, MUBADA sẽ gửi trả số tiền bạn mua sản phẩm cộng phí bưu điện cho bạn. Nghãi là bạn không phải mất một chí phí nào cả.

+ Nếu bạn trả hang theo trường hợp 2, MUBADA sẽ gửi trả số tiền bạn mua sản phẩm trừ đi phí bưu điện chuyển hàng đi cho bạn. Tức là bạn chỉ tốn 2 lần phí ship hàng đi và về( tính theo cước của bưu điện)

  1. Phương Thức hoàn tiền:

– Áp dụng cho các trường hợp huỷ, trả hàng của khách hàng.

– Cách 1: MUBADA sẽ chuyển khoản cho bạn sau thời gian 3 ngày làm việc (tính từ ngày MUBADA nhận được hàng trả lại từ bạn).

– Cách 2: MUBADA sẽ chuyển số tiền bạn mà bạn đã trả cho nhân viên bưu điện thành voucher giảm giá sản phẩm hoặc card điện thoại giá trị tương đương cho bạn.

 

HOTLINE(8h00-21h00)