Các câu hỏi thường gặp

Tôi muốn đổi và trả hàng phải làm như thế nào?

Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, MuBaDa sẽ liên hệ bằng tin nhắn hoặc gọi điện thoại xác nhận.

Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và mang đến bưu điện VNPOST, Văn phòng GHTK( Giao Hàng Tiết Kiệm) gần nhất để liên hệ gửi hàng cho MuBaDa.

Quý khách có thể xem địa chỉ gửi hàng ngay trên bao bì đơn hàng hoặc bên dưới website: https://mubada.vn

Nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình đổi hàng xin liên hệ với MuBaDa qua hotline: 02871.09.89.79 để được hỗ trợ nhanh chóng.

MuBaDa có liên hệ trước khi giao hàng không?

Bộ phận giao hàng của MuBaDa hoặc Đối Tác Giao Hàng của MuBaDa sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 – 15 phút.

Trong trường hợp nỗ lực giao hàng trong ngày chưa thành công, MuBaDa sẽ gởi thông báo đến quý khách qua email, sms, gọi điện và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp ở đâu ?

Quý khách có thể tới showroom của MuBaDa để mua hàng trong giờ làm việc : 8h00-17h00.

Trước khi đến quý khách vui lòng gọi điện trước qua hotline: 02871.09.89.79

Địa chỉ: 766A/30-32, Lạc Long Quân,P.9, Tân Bình, Tp.HCM( Vào hẻm 766 -> quẹo trái là gặp hẻm 766A )

Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?

Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với MuBaDa bằng cách vào trang Fanpage https://facebook.com/mubada.vn/ Gửi tin nhắn và cung cấp thông tin chi tiết gồm:

Tên sản phẩm/Địa chỉ/Số điện thoại mới và nhu cầu cần chỉnh sửa *MuBaDa sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi lại qua tin nhắn Facebook hoặc Gọi lại cho quý khách !

Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng cụ thể được không?

MuBaDa hợp tác với VNPost và GHTK giao hàng trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7.

Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến đường, nên rất tiếc MuBaDa chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể.
Sau khi đặt hàng thành công, MuBaDa sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian MuBaDa đã hẹn.

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.

Cước phí vận chuyển COD giá bao nhiêu ?

1. Đối với dịch vụ giao hàng bưu điện VNPT (COD):

– Phí 30,000đ : thời gian 5-7 ngày nhận được.

– Phí 50,000đ : thời gian 2-4 ngày nhận được.

2. Đối với dịch vụ GHTK (COD) :

2.1 Giao hàng nội thành HCM

– Phí từ 15,000đ-25,000đ : thời gian 1-2 ngày nhận được.

– Phí 30,000đ – 50,000đ : ship cấp tốc

2.2 Giao hàng nội thành Hà Nội và Đà Nẵng

– Phí 35,000đ : thời gian 2-3 ngày nhận được

2.3 Giao hàng tỉnh khác

– Phí 35,000đ -50,000đ: thời gian 2-3 ngày nhận được

3. Đối với khách hàng chuyển khoản trước

– Giao hàng thường (5 – 7 ngày nhận được) : miễn phí ship

– Giao hàng nhanh (2 – 4 ngày nhận được) : hỗ trợ ship 30,000đ

Lưu ý: Mức phí trên chỉ áp dụng cho đơn hàng dưới 10 sản phẩm và áp dụng cho đơn hàng lẻ

Khi nhận hàng bị lỗi tôi có được đổi lại hay không ?

Được đổi nếu do lỗi sản xuất, do MuBaDa cung cấp

Trong vòng 7 ngày kể từ khi MuBaDa giao hàng thành công, nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất, MuBaDa sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền 100%.

Tư vấn sản phẩm, mua sỉ,...