Các câu hỏi thường gặp

Làm sao để kiểm tra tình trạng đơn hàng?

  1. Kiểm tra đơn hàng trên máy tính (hình 1)
  2. Sau đó thông tin đơn hàng của bạn sẽ hiện lên (hình 2)
  3. Kiểm tra đơn hàng trên APP (hình 3)
  4. Kiểm tra đơn hàng qua Email (hình 4)

Xem đầy đủ thông tin giao nhận hàng tại đây.

Đổi và trả hàng phải làm như thế nào?

  1. Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về MuBaDa:
  • Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, MuBaDa sẽ liên hệ bằng tin nhắn hoặc gọi điện thoại xác nhận.
  • Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính) và mang đến bưu điện VNPOST gần nhất để liên hệ gửi hàng cho MuBaDa. Quý khách có thể xem địa chỉ gửi hàng ngay trên bao bì đơn hàng hoặc bên dưới website: https://mubada.vn
  • Nếu gặp bất cứ trở ngại nào trong quá trình đổi hàng xin liên hệ với MuBaDa qua hotline: 0871.09.89.79 để được hỗ trợ nhanh chóng.

2. Trả do nhu cầu khách hàng

  • Đổi trả miễn phí khi :

– Sản phẩm bị lỗi, không vừa

– Sản phẩm phải còn nguyên tem, mạc, chưa giặt

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi

– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế Đổi – Trả

– Thời gian đổi trong vòng 7ngày

3. Trả do sản phẩm lỗi không phát sinh từ phía khách hàng:

  • Lỗi do sản xuất, do MuBaDa cung cấp
  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi MuBaDa giao hàng thành công, nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất, MuBaDa sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền 100%.

Nhận hàng trong khoảng thời gian bao lâu?

Thời gian giao hàng dự kiến của MuBaDa sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:

  • Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được tính kể từ khi MuBaDa xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành           chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được cộng dồn thêm 1 ngày.
  • Địa điểm nhận hàng: MuBaDa sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và áp dụng thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu         vực.
  • Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm “Đặt trước” (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp     trên thị trường) hoặc sản phẩm cần nhập hàng từ nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi MuBaDa có đủ sản phẩm cho đơn hàng của quý khách. Vui lòng tham khảo cách tra cứu thời gian giao hàng theo sản phẩm tại đây.

* MuBaDa sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể sau khi quý khách đặt hàng thành công qua email.

Cước phí giao hàng bên MuBaDa như thế nào?

  1.  Đối với dịch vụ giao hàng bưu điện (COD):
  • Giao hàng đi tỉnh :

– Phí 30,000đ : thời gian 5-7 ngày nhận được.

– Phí 50,000đ : thời gian 2-4 ngày nhận được.

2. Đối với dịch vụ GHTK (COD) :

  •  Giao hàng nội thành HCM

– Phí 15,000đ : thời gian 1-2 ngày nhận được

– Phí 30,000đ – 50,000đ : ship cấp tốc

  •  Giao hàng nội thành Hà Nội và Đà Nẵng

– Phí 35,000đ : thời gian 2-3 ngày nhận được

3. Đối với khách hàng chuyển khoản trước :

– Giao hàng thường (5 – 7 ngày nhận được) : miễn phí ship

– Giao hàng nhanh (2 – 4 ngày nhận được) : hỗ trợ ship 30,000đ

* Cước phí trên MuBaDa áp dụng cho khách lẻ với đơn hàng từ 5-10 bộ, với đơn hàng lớn hơn tính theo phí bưu điện quy định.

MuBaDa có liên hệ trước khi giao hàng không?

  • Bộ phận giao hàng của MuBaDa hoặc Đối tác giao hàng của MuBaDa sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 – 15 phút.
  • Trong trường hợp nỗ lực giao hàng trong ngày chưa thành công, MuBaDa sẽ gởi thông báo đến quý khách qua email hoặc sms và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.

Tôi có thể tới trực tiếp văn phòng/showroom của MuBaDa để xem và mua hàng được không?

  • Quý khách có thể tới showroom của MuBaDa để mua hàng trong giờ làm việc : 8h00-17h00.
  • Trước khi đến quý khách vui lòng gọi điện trước qua hotline: 0871.09.89.79

Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?

Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng “Đơn hàng của tôi” hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng.

Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với MuBaDa bằng cách vào trang “Gửi yêu cầu” và cung cấp thông tin chi tiết gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm/địa chỉ mới và nhu cầu cần chỉnh sửa

*MuBaDa sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email quý khách đăng ký khi gửi yêu cầu.

Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng cụ thể được không?

  • MuBaDa hợp tác với VNPost và GHTK giao hàng trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7.
  • Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến nên rất tiếc MuBaDa chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể.
  • Sau khi đặt hàng thành công, MuBaDa sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian MuBaDa đã hẹn.
  • Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.
  • Nếu có nhu cầu thay đổi cho đơn hàng, quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại: Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?

Làm sao để biết sản phẩm còn hay hết hàng?

  • Quý khách có thể nhận biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng tại MuBaDa, bằng cách truy cập vào thông tin chi tiết của sản phẩm và kiểm tra 2 trạng thái sau:
  • Sản phẩm còn hàng sẽ có dòng “Thêm vào giỏ hàng”.
  • Sản phẩm hết hàng sẽ có dòng “Thông báo với tôi khi có hàng”.
  • Với sản phẩm còn hàng, quý khách vui lòng “Thêm vào giỏ hàng” và thực hiện đặt hàng dựa theo Hướng dẫn đặt hàng.

(hình 1)

  • Với sản phẩm hết hàng, quý khách có thể chọn chức năng “Thông báo với tôi khi có hàng”. MuBaDa sẽ gởi email thông báo đến quý khách ngay khi sản phẩm được nhập về kho của MuBaDa.

(hình 2)

Tôi muốn sửa thông tin mua hàng phải làm như thế nào?

  • Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng “Đơn hàng của tôi” hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng.
  • Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với MuBaDa bằng cách vào trang “Gửi yêu cầu” và cung cấp thông tin chi tiết gồm:
  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm/địa chỉ mới và nhu cầu cần chỉnh sửa

* MuBaDa sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email quý khách đăng ký khi gửi yêu cầu.

Một số câu hỏi thường gặp khác.

HOTLINE(8h00-21h00)